Hoà trong không khí rạo rực, phấn khởi, cùng với niềm vui hân hoan ngày Ra mắt thương hiệu mới, DKRP đã lưu giữ lại những kỷ niệm đáng nhớ bằng những hình ảnh thật đẹp và vô cùng ý nghĩa.
Những cái bắt tay khôn xiết gắn kết tình đồng đội, sự sẻ chia qua từng cử chỉ ân cần, nụ cười toả nắng luôn thường trực trên môi mỗi thành viên và niềm tự hào từ sự nhiệt thành tham dự của đông đảo những vị khách quý cùng những lẵng hoa tươi thắm…, tất cả đều là những khởi đầu tốt đẹp cho sự phát triển của DKRP.
Việc ra mắt một thương mới như DKRP được các chuyên gia đánh giá rất cao về khả năng “bắt sóng” thị trường của doanh nghiệp. Sự kiện này cũng chứng tỏ được bước ngoặt tích cực của DKRP trong mô hình hoàn chỉnh hệ sinh thái BĐS Việt Nam.
Theo đó, đại diện DKRP chia sẻ: “DKRP tự hào là thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp dựa trên độ nhận diện sâu rộng từ khách hàng cũng như đối tác. Thị trường BĐS nhờ đó cũng ghi nhận sự đóng góp của DKRP cho sự phát triển chung của ngành thông qua những sản phẩm chất lượng, an toàn. Chính vì thế, chúng tôi kỳ vọng đem đến những lợi ích khác biệt cho nhà đầu tư với vai trò là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, phân phối BĐS”
Được biết, DKRP tạo dựng thương hiệu mới với tầm nhìn hướng tới thị trường dựa trên sự đồng bộ toàn hệ thống. Ở từng giai đoạn phát triển, DKRP có những hoạch định chiến lược cạnh tranh riêng nhằm tạo ra sự riêng biệt, đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra bền vững. Kế hoạch trong 6 tháng cuối năm 2020, DKRP sẽ chào sân thị trường Đà Nẵng, Phan Thiết, Hà Tĩnh… với hàng ngàn sản phẩm BĐS chất lượng, đầy đủ pháp lý và đa dạng về phân khúc.
Bên cạnh đó, xây dựng văn hóa dựa trên nền tảng “đạo đức – tín nghĩa” là yếu tố tinh thần mang ý nghĩa gắn kết nội bộ được DKRP đặt lên hàng đầu. Công ty cũng rất chú trọng đến việc phát triển chiến lược quản trị và đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp nhằm đảm bảo quá trình vận hành bộ máy của công ty một cách thông suốt, hiệu quả và liên tục. Tất cả nhằm hướng đến một DKRP uy tín về thương hiệu và hoàn thiện trong việc đem lại chuỗi giá trị lợi ích hoàn hảo cho khách hàng, đối tác của mình.